Thông báo dự báo thời tiết ngày 06/6 – 08/6/2017

Dự báo thời tiết khu vục Hà Nôi, rạng sáng nay trời sẽ có mưa rào và dông; từ chiều và đêm mai mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.

Cảnh báo, từ ngày 7 – 8.6.2017, một đợt lũ nhỏ sẽ xuất hiện trên thượng lưu sông Thao, sông Lô, sông Cầu với biên độ lũ lên ở thượng lưu từ 1đến 2 m. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên sông Thao tại Yên Bái, sông Lô tại Tuyên Quang, sông Cầu tại Đáp Cầu đều ở mức dưới BĐ 1.

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam đang có xu hướng hoạt động mạnh dần, khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông diện rộng; Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Khu vực Nam Biển Đông (bao gồm quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh; Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

Dự báo thời tiết hôm nay (6.6) khu vực Hà Nội:Nhiều mây, gần sáng và ngày mai có mưa rào và rải rác có giông. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 – 92%.